Một số kiểu tóc đẹp cho nàng tóc ngắn

Để có một kiểu tóc đẹp và phù hợp là niềm mong ước của biết bao cô gái. Mái tóc giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt và làm nổi bật cá tính cũng như phong cách riêng của bạn. Đâu chỉ tóc dài mới khiến con gái xinh đẹp, mái tóc ngắn cũng sẽ khiến bạn trông nữ tính và đáng yêu hơn với những kiểu tóc đẹp cho tóc ngắn mà Sancy muốn giới thiệu ngay dưới đây.

Khác với các kiểu tóc dài có thể tha hồtạo kiểu và làm điệu, các kiểu tóc ngắn như tóc ngang vai, tóc lob hay bob sẽ khó khăn hơn trong việc thay đổi kiểu tóc. Nếu đã nhàm chán mái tóc ngắn của mình, bạn tuyêt đối không thể bỏ qua những cách “làm mới” cho tóc trong bài viết này.

1. Búi rối

Tóc búi giúp các cô nàng mang một vẻ ngoài cổ điển, song cũng không kém phần cá tính. Với kiểu tóc này, chắc chắn mái tóc ngắn của bạn sẽ được thay đổi bất ngờ đấy.

Để thực hiện, bạn hãy dùng mousse làm phồng tóc rồi đánh rối phần tóc phía trước . Búi tóc lại ở ngay trên đỉnh đầu hoặc ngay sau đầu. Lớp tóc đã đánh rối trước đó sẽ khiến tóc bạn trông dày dặn hơn. Để trông tự nhiên hơn, bạn có thể tạo thêm vài lọn tóc lòa xòa ra ngoài.

2. Tóc buộc/ búi nửa đầu

Đây cũng là kiểu tóc không nên bỏ qua và rất đáng học hỏi. Bạn sẽ trông nữ tính và dịu dàng hơn. Chỉ cần với 1 chiếc dây thun, buộc túm phần tóc cần buộc lại, bạn đã có một mái tóc thú vị, pha chút nghịch ngợm, đáng yêu

tóc buộc nửa đầu

Tinh nghịch và đáng yêu với tóc buộc nửa đầu

tóc búi nửa đầu

Tóc búi nửa đầu ấn tượng song không kém phần nữ tính

3. Tóc buộc thấp

Tưởng chừng kiểu tóc đơn giản này sẽ nhàm chán nhưng không hề nhé ! Nó sẽ tạo sự mềm mại, thanh thoát cho khuôn mặt bạn. Bạn chỉ cần dùng chun buộc tóc thật xinh xắn hoặc vải mềm nhiều màu buộc gọn tóc ra sau và đừng quên để 1 vài lọc tóc 2 bên xòa xuống mặt để tạo sự tự nhiên, nữ tính.

tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp tối giản nhưng lại tôn lên sự nhẹ nhàng, nữ tính cho bạn

4. Tóc tết mái

Còn kiểu tóc đẹp nào phù hợp hơn cho các nàng bánh bèo ưa váy vóc và làm điệu với kiểu tóc tết mái. Thay vì ngồi xuýt xoa mái tóc dài trước kia thì bạn hãy thử tết 1 vài lọn tóc mái lại và cố định gọn gàng ra sau. Để tạo độ bồng bềnh, thu hút, bạn nên uốn xoăn các lọn tóc còn lại. Một cô nàng ngột ngào và cổ điển chắc chắn sẽ khiến các chàng trai không thể rời mắt.

tóc tết mái

Tóc tết mái lãng mạn cho những cô nàng bánh bèo

tóc tết mái

Xinh đẹp và điệu đà hơn trong kiểu tóc tết mái kết hợp làm xoăn lọn tóc

5. Tóc tết nửa đầu

Cầu kì và đẹp mắt hơn chính là những kiểu tóc tết nửa đầu. Dù vậy nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn tự làm tại nhà với những cách tết như: tết xương cá, tết 3, nửa tết nửa xoắn để phần tóc phía sau thêm ấn tượng hơn. Đây quả là kiểu tóc không nên bỏ qua trong những buổi hẹn hò với người ấy.

tóc tết nửa đầu

Ấn tượng và xih đẹp hơn với tóc tết nửa đầu vô cùng dễ làm

tóc tết nửa đầu

Kiểu tóc khiến bạn trở thành 1 nàng thơ xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn

6. Chải cao kiểu Bouffant

Bạn muốn tìm kiếm 1 kiểu tóc cho đêm tiệc sắp tới ? Vậy hãy tham khảo qua kiểu tóc Bouffant này nhé. Chỉ với vài chiếc ghim cài tóc , kẹp tăm, chút khéo léo của đôi tay là bạn có thể thực hiện được. Bạn hãy vuốt keo, đánh rối , chải tóc mái ngược về sau và cố định chúng lại bằng kẹp tăm. Phần tóc chải phải bồng và không được xẹp xuống, sau khi hoàn thành xong, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì vẻ sang trọng , cá tính mà kiểu tóc này mang lại.

tóc chải cao kiểu Bouffant

Tóc chải cao kiểu Bouffant sang trọng, lịch sự

tóc chải cao Bouffant

Tóc chải cao kiểu Bouffant rất xứng đáng để bạn “diện” tới các bữa tiệc sang trọng

8. Tóc bới kiểu French Twist

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp nổi bật cho tóc ngắn. Những bạn gái nào có tóc dài đến cằm là đã có thể thực hiện được kiểu tóc cực độc đáo này. Bạn sẽ trở thành một nàng công chúa đầy kiêu sa, thu hút cho những buổi party. Để thực hiện được kiểu tóc bới French Twist , bạn cần đến sự hỗ trợ của gôm , kẹp tăm, keo xịt để tạo nên kiểu tóc bồng lãng mạn.

tóc bới French Twist

Kiểu tóc bới French Twist đòi hỏi sự cầu kì và khéo tay

tóc bới kiểu French Twist

Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng với kiểu tóc này chưa nào ?

8. Sử dụng các loại phụ kiện dành cho tóc

Phụ kiện có vai trò là 1 điểm nhấn thu hút trên mái tóc cho bạn. Các loại phụ kiện thông dụng như băng đô, khăn turban, kẹp đính đá…sẽ giúp bạn biến hóa theo các phong cách khác nhau. Dù là phong cách đơn giản, tinh tế, ngọt ngào hay phong cách sang trọng, thu hút…

phụ kiện cho tóc

Chỉ với chiếc bờm nhỏ xinh này, mái tóc ngắn nhàm chán đã trở nên rất xinh xắn rồi phải không ?

sử dụng phụ kiện cho tóc

Thêm chút nhẹ nhàng, nữ tính với chiếc vòng hoa ngọt ngào

>>>Xem thêm: Tổng hợp những kiểu mẫu tóc ép cụp ngắn ngang vai đẹp cho các nàng

Hi vọng với những kiểu tóc vừa rồi mà Sancy- địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội chia sẻ, các cô nàng tóc ngắn sẽ thêm tự tin để F5 lại một diện mạo thật xinh tươi và mới mẻ cho mình.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121