Kiểu tóc bob ngắn uốn cụp đẹp cho nữ phong cách Hàn Quốc

Tóc bob ngắn uốn cụp đang là kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay, từ các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Suzy, Yoona, IU, hay bà xã của Song Joong Ki cho đến các ngôi sao Trung Quốc như Dương Mịch hay các ngôi sao trong showbiz Việt mà còn được các chị em ngày càng yêu thích. Bởi lẽ kiểu tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc trẻ trung, năng động phù hợp với mọi khuôn mặt, từ các nàng có khuôn mặt tròn, mặt vuông, mặt trái tim hay trái xoan. Một ưu điểm khác của kiểu tóc bob ngắn này là nó còn phù hợp trong mọi trường hợp như là: năng động trẻ  trung khi đi chơi, đi học, lịch sự khi đi làm hay sang trọng khi đi tiệc. Tùy vào cách phối đồ mà bạn có thể tự tin thể hiện phong cách riêng mà bạn muốn.

Tóc bob có nhiều độ dài khác nhau như: tóc ngang cằm, ngang cổ hay ngang vai được uốn cụp nhẹ nhàng ôm lấy đường nét khuôn mặt. Vì thế kiểu tóc bob uốn cụp có thể che những khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt của bạn. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm trẻ hóa bản thân. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào cho mình thì ngần ngại gì mà không chọn mẫu tóc bob uốn cụp đa năng này ngay luôn nhỉ.

Hãy cùng Sancy Hair Salon tham khảo kiểu tóc bob uốn cụp đẹp cho nữ phong cách Hàn Quốc dưới đây và chọn cho mình một kiểu tóc bạn thấy phù hợp nhất để làm mới bản thân ngay đi nhé.

Tóc bob uốn cụp dập phồng chân tóc

Tóc bob uốn cụp để mái trẻ trung: Phần đuôi tóc được uốn nhẹ nhàng kết hợp với kiểu để mái rất phù hợp với những bạn yêu phong cách trẻ trung.

 

 

Tóc bob uốn cụp ngang cằm

Kiểu tóc được cắt ngắn ngang cằm và uốn cụp lại, kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ

Tóc bob ngắn cụp đuôi phồng

Tóc bob ngắn cụp đuôi phồng: Kết hợp với màu nhuộm có tone sáng khiến bạn trẻ trung, năng động hơn

Tóc bob ngắn uốn cụp nhẹ nhàng

Tóc bob ngắn uốn cụp nhẹ nhàng

Tóc bob uốn cụp nhuộm highlight

Tóc bob uốn cụp kết hợp nhuộm highlight cho cô nàng cá tính

Tóc bob uốn cụp nửa đầu

Tóc bob uốn cụp nửa đầu xoăn nhẹ phù hợp cho những nàng trên 30 tuổi vừa trẻ trung lại vừa sang trọng

Tóc bob uốn cụp ngang cằm không nhuộm

Tóc bob uốn cụp ngang cằm dù không nhuộm nhưng nhìn vẫn rất trẻ trung nhé

Kiểu tóc bob uốn ngắn ngang cằm phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc bob uốn ngắn ngang cằm phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc bob uốn mái dài phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc bob uốn mái dài phong cách Hàn Quốc làm cho các nàng trở lên dịu dàng, trang nhã. Ai bảo tóc ngắn thì không được dịu dàng nào?

Kiểu tóc bob uốn cụp phong cách hàn quốc

Kiểu tóc bob uốn cụp phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn cụp phồng

Kiểu tóc uốn cụp phồng khiến tôn lên đường nét khuôn mặt của bạn.

Trên đây là tổng hợp tất cả các kiểu tóc bob đẹp dành cho các bạn nữ.  Hi vọng với những kiểu tóc bob nữ trên các nàng có thể lựa chọn cho mình được một mái tóc thật ưng ý. Để làm mới bản thân, bạn chỉ cần đến một địa chỉ uốn tóc đẹp và chọn cho mình một kiểu tóc uốn đẹp thôi.

>>>Xem thêm: Tổng hợp những kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngắn ngang vai đẹp trẻ trung nhất 2018

Sancy Hair Salon là một địa chỉ làm tóc uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi hội tụ các chuyên gia tóc với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với những tay kéo được đào tạo bài bản và trải qua những bài kiểm chuyên môn khắt khe. Sancy luôn cập nhật liên tục các xu hướng tóc mới, sử dụng các loại thuốc cao cấp từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Bes, Goldwell và Loreal, cùng với công nghệ làm phồng chân tóc không dùng nhiệt chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121