Học tập kiểu tóc đẹp của sao nữ “Sống chung với mẹ chồng”

“Sống chung với mẹ chồng” đang là bộ phim Việt “gây sóng gió” khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Ngoài cốt truyện kịch tính, lôi cuốn người xem, bộ phim còn gây ấn tượng bởi tạo hình nhân vật bà Phương (NSND Lan Hương) – mẹ chồng và nàng dâu Vân ( diễn viên Bảo Thanh). Vốn là cô nàng có gu ăn mặc sành điệu, hãy cùng học tập Bảo Thanh những kiểu tóc đẹp có thể áp dụng ngay nhé!

Những kiểu tóc đẹp của sao nữ phim “Sống chung với mẹ chồng”

1. Tóc dài thẳng nhuộm nâu để mái bằng

Đây chính là kiểu tóc gắn liền với tạo hình của nhân vật Vân trong phim. Khán giả hẳn đã rất quen thuộc với hình ảnh cô gái có khuôn mặt đầy đặn, mái tóc dày và dài để mái bằng vô cùng xinh xắn. Kiểu tóc này có ưu điểm là giúp những cô nàng mặt vuông, mặt tròn che bớt đi khuyết điểm và tôn lên sự trẻ trung, tinh nghịch rất đỗi đáng yêu.

Tóc dài thẳng nhuộm nâu để mái bằng

Kiểu tóc gắn liền với nhân vật do nữ diễn viên Bảo Thanh thể hiện.

 

Tóc dài thẳng nhuộm nâu để mái bằng

Lúc ở nhà chỉ cần buộc gọn lại như vậy là xong.

kiểu tóc đẹp

Kiểu tóc dài buộc nửa đầu cũng rất gọn gàng và đơn giản để áp dụng khi đến công sở hay ra ngoài dạo phố.

2. Tóc thẳng với mái dài

Ở trong phim là một nhân vật có tạo hình khá hiền lành và phải chịu đựng bà mẹ chồng “tai quái”, song diễn viên Bảo Thanh ngoài đời thật sở hữu nhan sắc mặn mà và gợi cảm, bằng chứng chính là mái tóc thẳng dài giúp cô nàng tôn lên vẻ quyến rũ “khó rời mắt” của mình.

Tóc thẳng với mái dài

Vẻ đẹp gợi cảm trong mái tóc thẳng dài của Bảo Thanh

Tóc thẳng với mái dài

Đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn và thu hút phải không nào?

3. Tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc khiến Bảo Thanh có phần “dừ” hơn so với tóc thẳng dài bên trên song lại có lợi thế tôn lên sự mặn mà, trưởng thành ở tuổi 30 của nữ diễn viên. Mái tóc xoăn bồng bềnh chưa bao giờ lỗi mốt đem lại vẻ sang trọng và thời thượng cho bạn dù ở bất cứ đâu.

tóc xoăn nhẹ

Vẻ đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 30.

tóc xoăn nhẹ

Sang trọng và thanh thoát với mái tóc xoăn bồng bềnh.

 

 

4. Tóc búi cao đi dự tiệc

Tóc búi cao với phẩn mái bới phồng cùng lọn tóc mai xoăn nhẹ giúp Bảo Thanh xinh xắn trẻ trung như một nàng công chúa đúng nghĩa. Các nàng mặt tròn cũng nên áp dụng kiểu tóc đẹp này ngay, đảm bảo lung linh ở mọi góc nhìn.

Tóc búi cao đi dự tiệc

Khi tham dự sự kiện hay đi tiệc, kiểu tóc búi cao của Bảo Thanh rất đáng để các cô nàng mặt tròn học hỏi.

kiểu tóc đẹp

Vẫn xinh rạng rỡ ở mọi góc nhìn. Bảo Thanh là nữ diễn viên đã chứng minh rằng: không phải cứ mặt V-line theo trào lưu mới lá đẹp.

5. Tóc xoăn xù mì

Nếu ở Hàn Quốc có Sulli khởi xướng trào lưu tóc xoăn xù mì thì ở Việt Nam, nhân vật hot nhất được nhắc đến với kiểu tóc này chính là bà Phương – mẹ chồng Vân. Bảo Thanh cũng không hề đứng ngoài trào lưu “mẹ chồng” này. Ai bảo chỉ có gương mặt nhỏ nhắn V-line mới hợp tóc xoăn xù mì. Gương mặt tròn cũng cực phù hợp luôn nhé!

Tóc xoăn xù mì

Nữ diễn viên không ngần ngại “thử thách” mình ở kiểu tóc “mẹ chồng” siêu hot.

6. Tóc vic ép cụp

Tóc vic ép cụp ôm lấy gương mặt giúp Bảo Thanh trông thon gọn và tươi tắn hơn, đặc biệt phần mái bằng đã giúp nữ diễn viên “ăn gian” được kha khá tuổi.

Tóc vic ép cụp

“Chán” tóc dài, Bảo Thanh lại chuyển sang tóc ngắn để mái bằng cho thêm phần trẻ trung.

7. Tóc tém

Bảo Thanh quả là cô nàng đa phong cách khi sẵn sàng thử nghiệm với hàng loạt kiểu tóc từ tóc dài nữ tính đến mái tóc tém ngắn đầy cá tính này. Với nụ cười tươi rạng rỡ, Bảo Thanh chứng tỏ rằng không kiểu tóc nào có thể làm khó được mình.

Tóc tém

Cô nàng đa phong cách khi sẵn sàng thử nghiệm mái tóc ngắn cá tính.

Với ưu điểm là nụ cười tươi và thần thái rạng rỡ, Bảo Thanh không gặp khó khăn với bất kì kiểu tóc nào.

Vốn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh nên những kiểu tóc của Bảo Thanh trên đây hoàn toàn là những kiểu tóc đẹp dành cho mặt tròn mà các cô nàng có thể áp dụng. Không cần đến khuôn mặt V-line, các bạn gái chỉ cần thật tự tin và luôn là chính mình khi “diện” kiểu tóc yêu thích như Bảo Thanh là được rồi.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121