Điểm danh những màu nhuộm hot nhất năm 2017

Mỗi năm sẽ lại có những màu nhuộm mới lên ngôi, thậm chí là tạo thành hot trend. Cùng với đó là các màu nhuộm đã có từ trước nhưng chưa bao giờ độ nóng bị giảm nhiệt. Năm 2017 vừa rồi, những màu nhuộm tóc nào hot nhất, được ưa chuộng nhất? Màu tóc hot nhất hiện nay mà màu nào? Hãy cùng salon làm tóc nữ đẹp Hà Nội Sancy Salon  tìm hiểu và thử khoác lên tóc bạn một màu nhuộm mới cho những ngày thu đông sắp tới nhé.

Tóc nâu socola

Bất kể bao nhiêu thời gian trôi qua, bất kể sự xuất hiện của bao nhiêu nhân tố mới, thì có một màu tóc nhuộm vẫn chiếm thế thượng phong trong bảng xếp hạng những màu tóc được ưa chuộng nhất và được yêu cầu thực hiện nhiều nhất tại các salon tóc, đó là màu nâu socola.

tóc nâu socola 2017

màu tóc nâu socola 2017

Nhuộm tóc màu nâu socola không chỉ giúp bạn tôn lên màu da của mình mà còn giúp bạn trẻ ra hơn rất nhiều so với tuổi thật. Ưu điểm tuyệt vời của màu nâu socola đó là dù tông màu này khá trầm và không nổi bần bật được như những màu tóc khác, nhưng sức hút của nó là không thể phủ nhận bởi nâu socola mang lại cho chủ nhân vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính.

Tóc hồng thạch anh

Tóc màu hồng thạch anh bắt đầu nhen nhóm để trở nên phổ biến là vào năm 2016, và cho đến mùa hè năm 2017 thì tông màu này đã thực sự trở thành một xu hướng. Vẻ đẹp ngọt ngào của màu tóc hồng thạch anh đã thực sự tạo nên một “cơn sốt” không ngờ, trở thành màu nhuộm được yêu thích nhất năm nay, và thậm chí được dự đoán là sẽ kéo dài sang năm 2018 chứ chưa có dấu hiệu dừng lại.

tóc hồng thạch anh hot 2017

màu nhuộm tóc hồng thạch anh 2017

Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén màu da. Nếu bạn may mắn sở hữu tông da trắng hồng thì hồng thạch anh chính là một màu sắc cực kỳ phù hợp cho bạn. Ngược lại, bạn nên cân nhắc kỹ về tone màu này nếu bạn có làn da ngăm đen tối màu nhé.

Tóc nâu trầm ánh tím

Những cô nàng cá tính và phong cách chắc chắn sẽ thích mê tông màu này. Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn f5 bản thân từ style bánh bèo nữ tính sang cá tính, năng động thì gạch đầu dòng đầu tiên trong list việc phải thay đổi đó là đổi màu tóc sang tông nâu trầm ánh tím. Dưới ánh nắng mặt Trời, sắc màu này sẽ cực kỳ nổi bật, tuy nhiên khi ở trong phòng tone nâu trầm ánh tím sẽ trông rất giống màu tím than tự nhiên. Kiểu tóc này dù rất nổi bật nhưng lại dễ dàng “ngụy trang” trước mắt các vị phụ huynh khó tính.

tóc nhuộm nâu ánh tím

Tóc nhuộm màu nâu ánh tím

Tóc nâu rêu

Dự đoán vào mùa thu đông năm nay, nâu rêu sẽ là một trong những màu được ưu ái nhất và được yêu cầu thực hiện nhiều nhất tại các điểm làm tóc. Lạnh lùng, cổ điển mà vẫn pha lẫn nét hiện đại, màu nâu rêu sẽ giúp làm da bạn trông sáng hơn hẳn. Đặc biệt nhất, màu nêu rêu vẫn có thể lên màu mà không cần tẩy chất tóc từ trước, nên những bạn muốn thử tông màu này nhưng lo ngại chuyện tẩy tóc thì cứ yên tâm mà “quẩy” đi nhé.

tóc nhuộm nâu rêu đẹp năm 2017

tóc nâu rêu hot 2017

Tóc hồng vàng

Hồng vàng là một màu nhuộm khá mới, chỉ mới nổi lên trong năm 2017 này. Đây chính là màu nhuộm được tạo ra dựa trên cảm hứng từ sự đa sắc của các dòng điện thoại thông minh như Iphone và Samsung nên cực kỳ thời thượng và bắt kịp xu hướng. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng màu nhuộm hồng vàng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ. Điểm độc đáo nhất của kiểu tóc này chính là sự độc đáo mới lạ khi thi ánh vàng, lúc thì ánh hồng trên mái tóc.

tóc hồng vàng hot 2017

tóc hồng vàng hot nhất 2017

Chỉ là một màu nhuộm rất mới nhưng tóc hồng vàng đã được coi là kiểu tóc đứng top trong danh sách những kiểu tóc có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang. Đặc biệt, với màu này bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh mức độ sáng của tông hồng và tông vàng cho phù hợp với ý muốn của bạn. Sự hòa quyện của hai tông màu hồng và vàng trên tóc có thể coi là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có phong cách đa dạng và không ngại việc làm mới mình.

Tóc than chì

Có thể nói, chưa có năm nào mà màu than chì khi xuất hiện lại có được sức hút mạnh mẽ và sự phổ biến cực lớn như năm 2017. Tóc than chì là sự hòa quyện tinh tế giữa màu đen pha với một chút ánh khói xám bạc. Chính nhờ sự hòa lẫn này mà màu than chì có được sự độc đáo không thể trộn lẫn, mang những đặc trưng về màu sắc rất khác biệt. Đó không hẳn là màu đen, không hẳn là màu xám bạc, cũng không hẳn là màu xanh nước biển, mà là tập hợp của sự pha trộn một cách tinh tế giữa các loại màu này tạo nên một tổng thể cực kỳ đẹp mắt.

tóc than chì

tóc than chì hot năm 2017

Tóc tím khói

Sau cơn sốt tóc vàng, tóc đỏ, tóc tím trong quá khứ thì gần đây, các trào lưu màu tóc độc lạ đang dần chiếm thế thượng phong, trong số đó màu tóc tím khói là màu sắc được ưa chuộng bậc nhất năm 2017 và được dự đoán sẽ còn chiếm được thế thượng phong trong bảng xếp hạng tone màu nhuộm đẹp nhất của những năm sắp tới.

So với những màu nhuộm từng được cho là đã vô cùng nổi bật như vàng hay đỏ trước kia thì tóc tím khói được cho là “độc” và “chất” hơn nhiều. Màu tóc này có khả năng giúp bạn lột xác hoàn toàn về diện mạo, khiến bạn trông “chất” và cá tính hơn hẳn.

tóc màu tím khói hot 2017

tóc tím khói đẹp 2017

Tóc nâu đen

Các tông màu nâu vẫn luôn được người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi tone nâu là tone màu trầm, không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ nền nã và sang chảnh. Nâu đen là một màu như vậy.

Nói đến một màu tóc gần giống màu tóc nguyên thủy, đẹp đơn giản và rất tự nhiên, thì người ta sẽ nghĩ ngay đến màu nâu đen. Màu tóc này được ví như một chút điểm xuyết nâu nhẹ trên mái tóc đen truyền thống vốn có của người châu Á. Với những người theo đuổi phong cách giản dị, không cầu kỳ nhưng vẫn muốn f5 bản thân với một màu tóc nhuộm mới, màu nâu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là màu sắc rất được ưa thích trong năm 2017 vừa qua.

tóc màu nâu đen

Nhuộm tóc màu nâu đen hot 2017

Trên đây là những màu tóc đẹp năm 2017, nếu vẫn chưa thử màu nào trong số những màu kể trên thì còn chờ gì nữa, hãy tới Sancy Salon để làm mới bản thân ngay thôi nào!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121