Cách làm mặt nạ kích thích mọc tóc nhanh tại nhà

Sở hữu mái tóc dài, dày, bóng khỏe là mơ ước của mọi cô gái. Cùng Sancy Salon tham khảo ngay các cách làm mặt nạ kích thích mọc tóc ngay tại nhà với nguyên liệu hoàn toàn đơn giản sau đây nhé!

4 cách làm mặt nạ kích thích mọc tóc đơn giản và dễ làm

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ trứng và sữa chua

Trứng gà có rất nhiều công dụng như là đẹp da, trị mụn, trị gàu và kích thích mọc tóc siêu hiệu quả. Hơn nữa đây cũng là nguyên liệu có sẵn trong bếp và dễ tìm mua ở bất cứ đâu. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó là: 1 quả trứng gà, 1/4 hộp sữa chua không đường, 1/4 chén mayonnaise.

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ trứng và sữa chua

Trứng và sữa chua là 2 nguyên liệu đơn giản nhất để tạo thành mặt nạ kích thích mọc tóc nhanh.

Bước 1: Bạn dùng máy đánh trứng hoặc dùng dụng cụ đánh trứng, đánh cho đến khi trứng tạo bọt hoặc bông.

Bước 2: Trộn sữa chua, mayonnaise và trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn.

Bước 3: Massage mặt nạ kích thích mọc tóc nhanh khắp da đầu và đều tay để đảm bảo các dưỡng chất được cân bằng khắp các vị trí trên đầu.

Bước 4: Bạn ủ tóc trong khoảng 45 phút đến 1 giờ. Sử dụng mũ trùm đầu bằng nylon để tránh hỗn hợp dây ra quần áo và các đồ dùng khác.

Bước 5: Xả sạch tóc bằng nước mát và dầu gội dịu nhẹ.

Nên sử dụng mỗi tuần 1 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ dầu dừa và nước chanh

Không chỉ giúp kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả tại nhà, hỗn hợp dầu dừa và nước chanh còn giúp tóc chắc khỏe, khắc phục tính trạng gàu gây ngứa da đầu.

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ dầu dừa và nước chanh

Dầu dừa từ lâu đã là “thần dược” làm đẹp của chị em.

Công thức áp dụng: bạn trộn dầu dừa và nước chanh vắt ra từ quả (không dùng nước chanh pha) theo tỉ lệ 2:1. Thoa đều hỗn hợp lên da đầu và ủ tóc trong vòng it nhất 4 tiếng. Tốt nhất bạn nên ủ tóc qua đêm để đạt hiệu quả tốt nhất và đảm bảo các dưỡng chất thẩm thấu đều và sâu vào nang tóc. Sau đó bạn nhẹ nhàng xả sạch lại tóc với nước mát và dầu gội đầu.

Mặt nạ này chỉ cần bạn sử dụng 1 tuần 1 lần và đòi hỏi tốn khá nhiều thời gian. Hãy thực hiện khi bạn thật sự rảnh rỗi vào cuối tuần.

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ tỏi và trà hoa cúc

Công thức làm nên loại mặt nạ này cầu kì hơn vì phải kết hợp nhiều thành phần nhưng hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh chóng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Chuẩn bị: 1 muỗng canh nước ép tỏi, 3 muỗng canh trà hoa cúc, 1 muỗng canh gel lô hội, 1 muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 3 chén nước.

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ tỏi và trà hoa cúc

Trà hoa cúc có nhiều tác dụng cho sức khỏe và làm đẹp.

Thực hiện:

Bước 1: Dùng máy ép hoặc dùng thìa ép lấy nước tỏi trong bát. Trộn nước tỏi với mật ong sau đó đặt vào tủ lạnh.

Bước 2: Đun sôi nước và trà.

Bước 3: Sau khi tắt bếp và để nước nguội, bạn lấy hỗn hợp đã cho vào tủ lạnh ban nãy rồi trộn đều với gel lô hội và lòng đỏ trứng gà.

Bước 4: Massage mặt nạ lên tóc, bạn thoa đều từ da đầu đến thân tóc và ngọn tóc sau đó ủ trong khoảng 20 phút. Gội sạch đầu bằng dầu gội.

Bước 5: Cuối cùng, bạn hãy xả lại tóc bằng nước trà hoa cúc đã đun sôi ban nãy.

Mặt nạ kích thích mọc tóc từ nước hành tây và mật ong

Công thức này đặc biệt có tác dụng với những mái tóc đang bị mỏng dần đi hoặc hói dần. Hãy chịu khó một chút bởi công thức này không sử dụng nhiều nước hành nếu bạn không thích mùi vị của chúng. Hơn nữa, mật ong có mùi ngọt sẽ làm át bớt vị cay nồng của hành.

Bạn hãy bôi hỗn hợp lên toàn bộ da đầu sau đó ủ trong khoảng 4 tiếng, không nên bịt kín tóc khi ủ bằng hỗn hợp này. Khi gội sạch lại với nước, mái tóc sẽ không bị lưu lại mùi khó chịu.

mặt nạ kích thích mọc tóc

Sở hữu mái tóc dày và bóng khỏe là mơ ước của mọi cô gái.

Với mỗi loại mặt nạ kích thích mọc tóc nhanh ngay tại nhà bên trên, bạn hãy lựa chọn cho mình một công thức phù hợp nhất để sử dụng. Ưu điểm của các loại mặt nạ này là sự lành tính, an toàn tuy nhiên đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì. Nhưng nếu đã sử dụng quen thì hiệu quả đem lại chắc chắn không hề làm bạn thất vọng.

 

 

 

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121