Các kiểu tóc nữ đẹp chụp ảnh kỷ yếu

Mùa kỉ yếu đang đến gần. Năm cuối cùng được học ở trường cũng đồng nghĩa với việc các cô cậu học sinh, sinh viên phải chuẩn bị rời xa mái trường sau nhiều năm gắn bó. Bộ ảnh kỷ yếu sẽ chứa đựng những kỷ niệm đẹp nhất về trường cũ, bởi vậy bất cứ cô gái nào cũng có ý thức về việc chuẩn bị chu đáo về cả diện mạo, trang phục và phụ kiện để chụp kỷ yếu sao cho đẹp nhất, lộng lẫy nhất, xinh xắn nhất.

Xuất phát từ nhu cầu đó, không ít bạn nữ băn khoăn về việc kiểu tóc nào đẹp để chụp ảnh kỷ yếu, làm sao vừa thể hiện cá tính riêng của từng người nhưng vẫn phù hợp với trang phục áo dài. Hiểu được băn khoăn đó, trong bài viết dưới đây, Sancy salon sẽ gợi ý các kiểu tóc nữ đẹp để chụp ảnh kỷ yếu.

Tóc dài xoăn đuôi nhẹ

Không có một kiểu tóc nào có thể đưa lại được vẻ ngoài sang chảnh mà vẫn dịu dàng như tóc dài xoăn đuôi nhẹ. Các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh xõa xuống hai bên vai không những giúp các cô gái che khuyết điểm về kích cỡ gương mặt, mà còn khiến các cô nàng ăn rơ một cách tuyệt đối với chiếc áo dài truyền thống khi chụp kỷ yếu. Hơn thế nữa, đây là kiểu tóc cực “dễ tính”, dù gương mặt bạn có hình dạng như thế nào, chất tóc mỏng hay dày, thì tóc xoăn đuôi vẫn có thể ăn rơ được và góp phần tạo nên những bức hình kỷ yếu lung linh cho bạn.

tóc xoăn dài chụp ảnh kỉ yếu

tóc xoăn dài để chụp ảnh kỉ yếu

tóc xoăn dài đẹp chụp ảnh kỉ yếu

Tóc uốn cúp đuôi

Với kiểu tóc uốn cụp đuôi ngang vai, các cô gái sẽ sở hữu mái tóc với phần đuôi tóc bồng bềnh, nữ tính. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi style nữ tính, dịu dàng và đặc biệt thích hợp để bạn kết hợp với áo dài khi bạn chụp kỷ yếu. Nếu bạn muốn mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung cho mình, bạn có thể chọn lựa kiểu tóc này kết hợp với kiểu mái thưa Hàn Quốc hoặc mái chéo.

tóc uốn cụp chụp ảnh kỉ yếu

Tóc buộc lỏng đánh rối

Với một kiểu tóc mang đặc trưng về sự tự do, phóng khoáng như tóc buộc lỏng đánh rối, bạn chắc chắn sẽ trở thành một cô nàng ngọt ngào, ngây thơ đúng nghĩa. Hơn thế nữa kiểu tóc này còn giúp khổ chủ có diện mạo cực mong manh, khiến cho người đối diện chỉ muốn che chở. Diện tà áo dài nhẹ nhàng mà kết hợp với tóc buộc lỏng đánh rối thì còn gì bằng!

tóc buộc lỏng đánh rối để chụp ảnh kỉ yếu

Tóc lob 

Không chỉ hợp để đi chụp kỷ yếu, đây là một kiểu tóc có tính ứng dụng cực cao, bạn có thể diện đi học, đi chơi hay đi làm đều được, hơn thế nữa kiểu tóc này còn rất dễ để bạn phối đồ để kết hợp nhiều mốt khác nhau. Bởi vậy, khi bạn diện những trang phục khỏe khoắn hoặc các bộ váy công chúa đầy nữ tính cho shot hình kỷ yếu thì cũng vô tư đi!

tóc lob chụp ảnh kỉ yếu

tóc lob để chụp ảnh kỉ yếu

tóc lob đẹp chụp ảnh kỉ yếu

Tóc tết

Nói về các kiểu tóc được xếp hạng đầu về độ nữ tính, tóc tết xứng đáng đứng top đầu.

Có cực nhiều kiểu tóc tết đẹp dành cho các nàng như tóc tết hai bên, tóc tết lệch, tóc tết đuôi cá, tóc tết đuôi tôm… tha hồ cho các nàng lựa chọn. Kiểu tóc tết nào cũng xinh xắn gọn gàng và giúp cho các nàng lên ảnh trông cực kỳ nữ tính, yêu kiều trong những tấm hình.

tóc tết để chụp ảnh kỉ yếu

tóc tết đẹp chụp ảnh kỉ yếu
Tóc búi cuộn

Tóc búi cuộn thường không được đánh giá cao khi đi chụp ảnh kỷ yếu, bởi đây không phải là kiểu tóc giữ được lâu và thường nhanh chóng bị lộn xộn. Tuy nhiên, bỏ qua sự bất tiện đó, đây thực sự là một kiểu tóc cực đẹp cực nổi bật. Đặc biệt, khi đi kèm với tóc tết mái, phần tóc búi cuốn trông sẽ cực kỳ phù hợp với tà áo dài truyền thống. Ngoài phần chụp với áo dài, nếu bạn có ý tưởng kết hợp một kiểu tóc với chiếc váy nữ tính thì tóc búi cuộn sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế.

tóc búi cao chụp ảnh kỉ yếu

tóc búi cao đẹp chụp ảnh kỉ yếu

tóc búi cao tết máichụp ảnh kỉ yếu

Tóc tết mái nhẹ nhàng

Với một mái tóc được tết mái dịu dàng, không chỉ đi chụp ảnh kỷ yếu mà bạn còn có thể đi học, đi làm và đi chơi đều được. Kiểu tết mái này không còn quá xa lạ, tuy nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt. Dù bạn sở hữu một mái tóc dài ngang vai, tóc dài chấm lưng hay tóc chạm gáy, cách tết tóc mái đều giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn trong mắt người đối diện. Nếu kết hợp tóc tết mái cùng với một chiếc váy nữ tính để chụp ảnh, bạn sẽ trông rất hiện đại mà vẫn giữ được vẻ dịu dàng.

tóc tết mái đẹp để chụp ảnh kỉ yếu

kiểu tóc tết mái đẹp để chụp ảnh kỉ yếu

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer được biết đến là kiểu tóc tỉa với những lớp tóc xếp chồng lên nhau, phần đuôi tóc được tạo kiểu rất cầu kỳ, tạo ra các lớp tóc đan xen trông rất nổi bật. Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích bởi tóc tỉa layer sẽ giúp giấu đi một cách khéo léo những phần tóc không cần thiết và làm tăng độ bồng bềnh cho mái tóc. Tóc Layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn biến mái tóc dài đơn điệu của mình trở nên tuyệt vời hơn. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái tóc dài chụp ảnh trong mùa kỉ yếu, đặc biệt là chụp vào thời gian từ tháng 11 trở đi, khi thời tiết đã trở lạnh ít nhiều.

tóc tỉa layer để chụp kỉ yếu

tóc tỉa layer chụp kỉ yếu

tóc tỉa layer đẹp để chụp kỉ yếu

Tóc ép thẳng

Với sự ra đời của kỹ thuật tóc ép, những cô gái có mái tóc quá dày, không vào nếp hoặc bông xù, khô cứng, có thêm một lựa chọn mới để cải thiện mái tóc của mình thật đẹp trong những bức hình kỉ niệm cuối năm. Tóc dài ép thẳng là một kiểu tóc khá dễ tính, không kén gương mặt và đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt vuông hoặc tròn vì nó tạo độ dài cho khuôn mặt.

tóc ép thẳngđể chụp ảnh kỉ yếu

tóc ép thẳng chụp ảnh kỉ yếu

tóc ép thẳng để chụp ảnh kỉ yếu

Trên đây là list các kiểu tóc đẹp chụp ảnh áo dài, chụp ảnh kỉ yếu. Có một lưu ý nhỏ rằng khi chọn các kiểu tóc chụp ảnh kỉ yếu, các cô gái không nên chọn các kiểu tóc quá cầu kỳ và rườm rà, hãy hướng đến những kiểu tóc đơn giản như gợi ý trên của Sancy. Bởi các kiểu tóc này không chỉ phù hợp với áo dài và các loại trang phục khác, mà còn phù hợp với phong cách make up nhẹ nhàng, trẻ trung của bạn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121