Các bước đơn giản trong chăm sóc tóc hàng ngày cho nam giới

Bộ tóc đẹp giúp nam giới tăng thêm sự tự tin trong công việc và cuộc  sống. Để sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh và mềm mại, mà không tốn quá nhiều thới gian,salon Sancy xin giới thiệu tới quý khách hàng các bước đơn giản trong chăm sóc tóc hàng ngày cho nam giới . Đây là những thói quen rất dễ dàng để thực hiện và không tốn nhiều tiền và thời gian của bạn. Chỉ cần  làm theo những chỉ dẫn trên đây, bạn sẽ luôn tự tin với mái tóc được chăm sóc kỹ càng của mình.

Bước thứ nhất : Chải đầu

Rất nhiều người bỏ qua bước này hàng ngày vì chủ quan với mái tóc ngắn của mình, hãy thực hiện điều này hàng ngày một cách đều đặn, nó sẽ giúp tóc bạn luôn vào nếp, tránh các tình trạng gãy rụng tóc do xơ rồi

các bước chăm sóc tóc nam giới, nam giới tự chăm sóc tóc hàng ngày

Bước thứ hai : Gội đầu đúng cách

Lựa chọn thời gian cũng như tần suất gội đầu phù hợp với  tình trạng của tóc

– Tóc bạn khô/ thô và bạn thường cảm thấy tóc giòn và dễ gãy  – điều đó  có nghĩa là bạn chỉ cần gội 2-3 ngày/ lần để tránh làm tổn thương tóc.

– Nếu tóc bạn nhiều dầu và dễ bị nhờn ngay sau khi bạn gội – hãy gội đầu hàng ngày

– Nếu tóc bạn là tóc thường và không hay bị nhờn ngay sau khi gội – gội khi tóc có hiện tượng bết dính , tránh gội đầu quá thường xuyên sẽ gây mất nước dẫn đến khô tóc

Thường xuyên massage da đầu trong quá trình gội giúp lưu thông máu tốt, đầu thời cũng lấy đi các tế bào chết trên da đầu, cho mái tóc thêm bóng khỏe, sạch gàu.

các bước chăm sóc tóc nam giới, nam giới tự chăm sóc tóc hàng ngày, tự

Bước thứ ba : Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu

Nếu như kiểu tóc của bạn cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc – keo xịt tóc, sáp để giữ kiểu và làm mượt, hay serum để làm tóc mềm mượt và thẳng – đừng dùng quá nhiều.Sử dụng quá nhiều sản phẩm tạo kiểu khiến tóc dễ hư tổn và gãy rụng, dễ bị dầu và nhanh bám bẩn hơn.

Bước thứ tư: Chăm sóc tóc trước khi đi ngủ.

Chải tóc một lần nữa vào buổi tối để tóc mượt hơn và hãy đảm bảo bạn đi ngủ với tư thế không gây hại cho mái tóc của mình, đặc biệt là đối với nam giới có những kiểu tóc xoăn phức tạp. Nhớ sấy khô tóc trước khi đi ngủ để bạn không phải bận rộn hơn vào buổi sáng hôm sau vì lúc này tóc bạn sẽ xù lên đó !

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121