Bí quyết chăm sóc tóc ép cụp luôn bóng mượt như vừa làm ngoài salon

Không quá cầu kỳ như chăm sóc tóc xoăn nhưng tóc ép cụp cũng đòi hỏi chăm sóc đúng cách để tóc luôn giữ được nếp cụp phồng đáng yêu , mang đến vẻ nữ tính và dịu dàng và không bị hư tổn do tác động của hóa chất hay nhiệt độ.

Phong cách tóc ép cụp được nhiều chị em lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và bồng bềnh, salon Sancy mách chị em Bí quyết chăm sóc tóc ép cụp luôn bóng mượt như vừa làm ngoài salon ngay tại nhà qua một số cách đơn giản và dễ thực hiện sau.

1.Chọn dầu gội thích hợp

Mái tóc ép thường dễ bị khô do quá trình xử lý nhiệt trong khi ép tóc, vì vậy quý khách nên ưu tiên những loại dầu gội có khả năng dưỡng ẩm cao,  tránh tình trạng tóc bị khô, dễ gãy rụng. Sử dụng dầu gội  kết hợp sử dụng dầu xả cung cấp độ ẩm cao, có khả năng tái tạo hoặc phục hồi cho mái tóc.

chăm sóc tóc, giữ nếp tóc ép cụp, giũ tóc ép cụp vào nếp

2. Tránh nhiệt độ cao tiếp xúc trực tiếp với tóc.

Không để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bảo vệ tóc bằng mũ nón hay tinh chất dưỡng tóc, hạn chế sử dụng máy sấy chĩa trực tiếp vào tóc mà nên lắp thêm ống khuếch nhiệt và sử dụng chế độ gió dịu nhẹ nhất.

chăm sóc tóc, giữ nếp tóc ép cụp, giũ tóc ép cụp vào nếp

 

3. Không sử dụng lược có phần răng quá dày.

Lược răng thưa là phương án tối ưu cho chăm sóc tóc ép cụp. Lược răng thưa sẽ gỡ rối cho tóc nhưng vẫn giữ được độ khỏe mạnh, không làm tổn thương tới tóc.

chăm sóc tóc, giữ nếp tóc ép cụp, giũ tóc ép cụp vào nếp

4. Dùng mặt nạ sữa chua cho tóc

Sử dụng hỗn hợp sữa chua và dầu ô liu hay dầu hạnh nhân. Thoa đều hỗn hợp này lên mái tóc. Sau đó massage nhẹ nhàng da đầu, dùng khăn quấn ẩm tóc gọn gàng, để khoảng 20 phút, cuối cùng xả sạch bằng nước. Hàm lượng protein, canxi, cacbonhydrate ở mức vừa phải, giúp nuôi mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh, không chẻ ngọn, da đầu sạch gàu, loại hết vi nấm.

chăm sóc tóc, giữ nếp tóc ép cụp, giũ tóc ép cụp vào nếp

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121