6 kiểu tóc cực đẹp, cực ăn hình cho các nàng khi đi du lịch

Một trong những yếu tố để tạo nên một album ảnh du lịch đẹp, đó chính là diện mạo xinh xắn của các nàng sẽ xuất hiện trong từng khuôn hình. Ngoài khoản mix đồ, chuẩn bị phụ kiện, thì các nàng cần đặc biệt quan tâm đó chính là những kiểu tóc đi du lịch. Đừng bỏ qua công đoạn chăm sóc và chọn những kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân mình. Kể cả khi phải vận động nhiều, chạy nhảy nhiều, đi lại nhiều thì đừng bao giờ để mái tóc của mình rối tung xõa xượi nhé.

Sancy salon – một trong những salon tóc cắt tóc đẹp ở Hà Nội  sẽ gợi ý cho các nàng các kiểu tóc đẹp đi du lịch, bao gồm 6 kiểu tóc vừa mát mẻ, gọn gàng lại vừa xinh xẻo lên hình “ảo tung chảo” sau đây.

Tóc đuôi ngựa kết hợp băng đô hoặc khăn turban

Nói đến những kiểu tóc hữu dụng hàng đầu cho những chuyến du lịch thì không thể không kể đến tóc đuôi ngựa. Chẳng cần tốn công tạo kiểu cầu kỳ tốn thời gian làm gì, chỉ cần một chiếc chun cột tóc và một chiếc lược là đã có ngay một kiểu tóc cực năng động và xinh xắn. Không những thế lại cực gọn gàng và tiện cho các nàng chạy nhảy, hoạt động.

tóc buộc đuôi gà đi du lịch

tóc đuôi ngựa khăn turban đi du lịch

Nếu các nàng lo ngại kiểu tóc đuôi ngựa quá bình thường và không làm các nàng nổi bật được, thì hãy thử ngay với combo tóc đuôi ngựa + băng đô cài tóc / khăn turban. Chỉ cần bạn chọn một chiếc băng đô hoặc khăn turban có họa tiết hoặc màu sắc thật nổi bật, kiểu tóc này sẽ trở nên đơn giản và hút mắt, trendy hơn hẳn. Chưa kể còn khiến set trang phục tổng thể bạn đang diện trông sang chảnh và ấn tượng hơn nhiều lần nữa, quả là một công đôi việc.

Tóc buộc thấp 2 bên

Nếu theo đuổi style bánh bèo nhưng vẫn muốn gọn gàng khi đi du lịch, thì tóc buộc thấp hai bên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Đừng lo ngại kiểu tóc này sẽ làm cho bạn trông quá chân phương, có rất nhiều cách biến tấu với tóc buộc thấp hai bên giúp bạn cực nổi bật đấy. Bạn có thể đánh rối một chút hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc, nếu bạn nhuộm tóc màu sáng nữa thì kiểu tóc này lại càng long lanh.

tóc buộc thấp hai bên đi du lịch

tóc buộc thấp hai bên đi du lịch

Cũng giống như tóc đuôi ngựa, tóc buộc thấp hai bên cũng rất hợp để diện cùng băng đô, khăn turban nhé các nàng.

Tóc tết

Có cực nhiều kiểu tóc tết đẹp dành cho các nàng như tóc tết hai bên, tóc tết lệch, tóc tết đuôi cá, tóc tết đuôi tôm… tha hồ cho các nàng lựa chọn. Kiểu tóc tết nào cũng xinh xắn gọn gàng và giúp cho các nàng trông cực kỳ nữ tính, yêu kiều trong mắt người đối diện.

tóc tết đẹp đi du lịch

tóc tết đi du lịch

Hơn thế nữa, xét về khoản ăn hình thì khỏi phải bàn rồi, tóc tết chắc chắn sẽ ăn đứt hết thảy những kiểu tóc khác.

Tóc xoăn xù mì

Từng lọn xoăn nhỏ đan xen nhau sẽ tạo hiệu ứng thị giác khiến mái tóc thêm bồng bềnh và có sức sống hơn. Mái tóc dày dặn và đáng yêu giúp bạn thỏa sức tung tăng cả ngày dài khi đi du lịch mà vẫn giữ được độ phồng nhất định. Nỗi lo về việc đội mũ bảo hiểm khiến tóc nhanh bị xẹp xuống cũng chẳng còn nữa.

tóc xoăn xù mì đẹp đi du lịch

tóc xoăn xù mì đi du lịch

Kiểu tóc siêu xinh xắn, dễ thương này còn cực kỳ ăn ảnh và đóng vai trò như một món phụ kiện “ăn rơ” với mọi set đồ, khiến cho chủ nhân nổi bần bật trong từng khung hình.

Tóc búi hai bên

Tùy ý thích của mình, bạn có thể búi tóc hai bên theo kiểu tóc búi cao Natra từng gây sốt một thời hoặc búi thấp theo kiểu cổ điển. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp khi bạn diện những trang phục năng động, đáng yêu bởi khi để kiểu tóc búi hai bên, trông bạn sẽ tinh nghịch và trẻ trung hơn bao giờ hết.

tóc búi natra đi du lịch
tóc búi hai bên đi du lịch

Tóc búi cao

Ngoài việc phù hợp với style dạo phố hàng ngày, đây còn là mẫu tóc rất phù hợp cho các cô gái khi đi du lịch.

Bất kể tóc ngang vai hay tóc dài, bạn đều có thể áp dụng kiểu tóc búi cao này. Bạn có thể kết hợp thêm với các phụ kiện như kẹp tóc, nơ, kẹp càng cua… với các sắc màu nổi bật sẽ giúp bạn thêm phần dễ thương.

Hơn thế nữa, khi đi du lịch, bụi bẩn và gió sẽ ảnh hưởng đến tóc bạn rất nhiều, và hai yếu tố này là những tác nhân chính khiến mái tóc dễ bị xơ xác, hư tổn khi đi du lịch. Trong trường hợp này, phần tóc được búi cao lên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài lên mái tóc, đồng thời giúp bạn tự tin hơn trong những bức ảnh kỷ niệm với vẻ ngoài đáng yêu hết nấc của mình.

tóc búi cao đi du lịch

tóc búi cao đẹp đi du lịch

Trước khi đi du lịch, chắc hẳn rất nhiều cô gái rất băn khoăn, bối rối không biết lựa chọn kiểu tóc nào vừa đẹp, vừa chất nhưng cũng phải thật thoải mái để sẵn sàng cho các hoạt động sẽ diễn ra. Trên đây là một vài gợi ý của Sancy về các kiểu tóc đẹp đi du lịch. Chúc các cô gái của Sancy luôn tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121